Fanpage Giải pháp phần mềm Tất Thành
Trang Twitter  chính thức của phần mềm Tất Thành
Mạng xã hội G+ giải pháp phần mềm Tất Thành
HOTLINE :0988.56.59.56
 

Hướng dẫn sử dụng Phần mềm quản lý tình trạng tư vấn khách hàng

Tin nổi bật: 22/10/2015
Lượt xem: 927
Tài liệu hướng dẫn chi tiết các tính năng giúp nhân viên có thể nhập báo cáo tình trạng chăm sóc khách hàng, cách các nhà lãnh đạo/quản lý xem xét kết quả tư vấn của toàn công ty, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng tỷ lệ ký được hợp đồng.
Tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng chi tiết các tính năng giúp nhân viên có thể nhập báo cáo tình trạng chăm sóc khách hàng, cách các nhà lãnh đạo/quản lý xem xét kết quả tư vấn của toàn công ty, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng tỷ lệ ký được hợp đồng.
Các tài nguyên khác
Điện thoại : 0988.56.59.56

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Sáng 08:00am - 12:am & Chiều 01:30pm - 05:30pm Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Chuyên viên tư vấn : tranminh@tatthanh.com.vn
Hỗ trợ khách hàng: tranminh@tatthanh.com.vn
Nhận bản tin từ Tất Thành